Sunday, August 28, 2016

Phần mềm GX Works2 và GX Works3 là phiên bản nâng cấp thay thế cho phần mềm GX Developer lập trình PLC Mitsubishi các dòng FX1N, FX2N FX3G, FX3U FX5U, PLC dòng A cpu, Q cpu… Nói chung tất cả các dòng PLC của Mitsubishi. Các bạn nên dùng GX Works thay vì GX Developer, lập trình nhanh hơn rất nhiều. GX Works đã tích hợp sẵn mô phỏng nên bạn không cần cài thêm bản Simulation như GX Developer nữa.
Đặc điểm nổi trội của phần mềm GX Works là khả năng quản lý project trực quan hơn. Bạn có các tùy chọn ngôn ngữ lập trình là: Ladder, Structure, FBD/LD, SFC khiến việc lập trình đa dạng hơn.
GX Works3 có công cụ Debug và đặc biệt là Protection cũng được cải tiến với nhiều tính năng hơn.  Bạn không phải lo chương trình của mình sẽ bị can thiệp không mong muốn bởi tính bảo mật cao hơn. (Áp dụng đối với dòng FX5U) như: Password open Project, Password reading/Writing, và thêm tính năng protect by key (chỉ máy tính bạn mới có thể truy cập)
GX Works3 hỗ trợ cấu hình đa dạng truyền thông Ethernet, RS485, cấu hình phát xung điều khiển vị trí, Servo, Step đơn giản hơn so với version cũ.
GX Works2 và GX Works3 không hoàn toàn giống nhau nên để tránh nhầm lẫn các bạn cần chú ý:
  • Phần mềm GX Works2 lập trình PLC Mitsubsihi dòng FX1N, FX2N, FX3G, FX3U,FX3S, FX3SA, FX3GA, dòng Q cpu, A cpu, L cpu
  • Phần mềm GX Works3 lập trình PLC Mitsubsihi dòng: FX5UR cpu và NC cpu
  • GX Developer : lập trình PLC Mitsubsihi dòng FX1N, FX2N, FX3G, FX3U,FX3S, FX3SA, FX3GA
Software: Key 095-394462924 or 014-237032599







0 comments:

Design by ESouthNorth | Blogger Theme by ESouthNorth - Automation | ESouthNorth